Chanel ra mắt BST túi xách Hè 2011| Thời trang vui nhộn

Những chiếc túi mang phong cách đặc trưng cho ngày hè đã mở đầu BST hè của Chanel một cách đầy ấn tượng và bất ngờ.

Bằng sự sáng tạo độc đáo trong thiết kế, BST túi xách mới nhất cho ngày hè của Chanel đã tạo nên một dấu ấn thời trang khá sâu sắc. Chỉ cần nhìn vào phong cách thiết kế cùng chất liệu túi, bạn có thể cảm nhận được không khí mùa hè với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đang tràn ngập.

Chanel sáng tạo BST túi xách thời trang dành riêng cho mùa hè, mùa đi biển với chất liệu giả cói, những chiếc túi xách thiết kế dáng to, rất phù hợp với dáng váy xòe của mùa hè. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những chiếc túi xách kết hợp quai đeo kim loại đã làm nên cơn sốt thời trang cho năm trước và vẫn tiếp tục ảnh hưởng tới tận năm nay.
Chỉ một chút biến tấu về chất liệu, mạnh dạn sử dụng chất liệu cá tính hơn như jeans, vải đắp ren…Chanel hứa hẹn một phong cách túi xách thời trang cao cấp và thời thượng với dây đeo kim loại dài dành cho phái đẹp trẻ trung và hiện đại trong hè này.


tui xach thoi trang, tui xach hang hieu, tui xach cao cap, tui xach chanel, tui xach lv

túi xách hàng hiệu đẹp- túi xách cao cấp 2011


túi xách hàng hiệu đẹp- túi xách cao cấp 2011 – tui xach thoi trang


túi xách hàng hiệu đẹp- túi xách cao cấp 2011

THOI TRANG: XU HUONG THOI TRANG|AO KHOAC SO MI NAM NU 2011 HOT ĐẸP NHẤT » Thời trang nữ
Xem thêm: thoi trang tong hop, thoi trang tre, thoi trang 2010, thoi trang cong so, thoi trang he, toc he 2010, thoi trang nu, thoi trang nam, lam dep



Leave a Reply

